ฝรั่งคิดกับคนเอเชียอย่างไร

ตั้งแต่เรามาอยู่ที่นี่ก้อต้องยอมรับว่าเจอทั้งประเภทที่ดี ถึงดีมาก และเลว ถึงเลวที่สุด  และที่สำคัญ ใครว่าฝรั่งมันไม่โกง  อันนี้ขอเถียงใจขาดดิ้น มันโกงได้อย่างหน้าด้านๆทีเดียว

     มีอยู่ครั้งนึงเราไปซื้อ hamberger ราคามันก้อแค่ 3.5$ เราจ่ายแบงค์ห้าไป ทีนี้ด้วยความนิสัยดี รอเงินทอนค่ะ แต่ว่า….ขอโทษมันไม่ทอน และมันคงจะคิดว่าเราไม่รู้ภาษาอังกฤษด้วย มันเลยทำหน้าตาเฉย(หน้าด้านๆ) ไอ้เราก้ออยากจะลองดูต่อว่าตกลงมันจะให้ไม่ให้ ยืนมองหน้ามันต่อไป สุดท้ายก้อแพ้ความด้านของมันค่ะ เฮ้อ!!!

  นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เราต้องด้านกว่าค่ะไม่งั้นคุณก้อจะโดนโกงต่อไปเรื่อยๆไม่จบสิ้น เราต้องลุกขึ้นสู้ ห้ามให้มันดูถูกว่าเรามันโง่ หรือไม่ได้เรื่อง ไม่ได้เด็ดขาด ต้องสู้นะคะ สู้ๆๆ

ใส่ความเห็น

