ร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยเหลือพม่า

จากเหตการณ์ที่พม่าประสบกับพายุไซโคลน ทำให้มีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ตอนที่เรารู้ข่าวนี้จากอาจารย์สอนภาษาอังกฤษของเรา เรากับถึงกับอึ้งเลย เพราะมันทำให้เรานึกถึงสึนามิที่เกิดขึ้นกับบ้านเรา  เรื่องนี้เราเห็นสมควรเป็นอย่างยิ่งที่เราควรจะช่วยเหลือผู้ประสบภัย เราจึงเอาข่าวนี้มาบอกเพื่อนๆค่ะ  ร่วมช่วยกันคนละเล็กละน้อย ก็ก่อให้เกิดผลใหญ่หลวงได้ค่ะ


โอนเงินเข้าบัญชีของสภากาชาดไทย

ชื่อบัญชี : สภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศพม่า
เลขที่ : 045-3-04285-5
ประเภท : กระแสรายวัน
ธนาคาร : ไทยพาณิชย์
สาขา : สภากาชาดไทย

หมายเหตุ
แฟ็กซ์ใบนำฝากพร้อมเขียนชื่อและที่อยู่
มาที่สำนักงานการคลัง หมายเลข 0-2250-0120

http://www.redcross.or.th/home/indexthai.php4

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมกันบริจาคค่ะ

ใส่ความเห็น

