สวัสดีตอนดึกค่ะ

สวัสดีอีกครั้งค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่เราหายไปค่อนข้างนานเพราะไปรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ internship อยู่นั่นเองค่ะ และตอนนี้มันก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี  แต่วันนี้ไหนๆก็มาแล้ว ก็เลยอยากขอแรงเพื่อนๆช่วยทำแบบสอบถามนี้นิดนึงคะ เพื่อที่เราจะได้หาข้อมูลในสิ่งที่เพื่อนๆอยากรู้ให้มากเป็นพิเศษค่ะ และถึงแม้ตัวเราเองจะไม่มีความรู้ในโครงการนั้นๆ แต่เราก็จะไปปะเลาะถามคนที่มีประสบการ์ณตรงในโครงการนั้นๆให้เองค่ะ

แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้สิ่งที่ทำให้เราสนใจมากทีุ่สุดกลับเป็น summer job in USA ค่ะ เพราะว่าเราตั้งใจจะไปนั่นเอง ตอนนี้ก็เลยเสาะแสวงหาข้อมูลมากเป็นพิเศษ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลให้ได้ค่ะ 555

ปล. ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่สละเวลาทำแบบทดสอบนี้นะคะ และเราคิดว่าข้อมูลจากแบบทดสอบนี้จะต้องเป็นประโยชน์กับเพื่อนอีกหลายๆคนแน่นอนค่ะ

ใส่ความเห็น

