มารักษาสุขภาพกันเถอะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ต้องขอโทษนะคะที่เราหายไปนานอีกแล้วค่ะ เนื่องจากสุขภาพไม่ค่อยจะเป็นใจนัก ช่วงนี้เราต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น เราก็เลยอยากจะให้เพื่อนๆรักษาสุขภาพกันให้ดีค่ะ เพราะว่าตอนป่วยแล้วต้องวิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลนี่มันไม่สนุกจริงๆ😦 ตอนนี้เราเป็นทั้งโรคกรดไหลย้อน (ซึ่งเป็นโรคฮิตมากในตอนนี้) ปวดเมื่อยตามคอแขนขา และบางครั้งถึงกับชาตลอดซีกซ้ายเลยค่ะ สาเหตุทั้งหมดนั้นก็เนื่องจากตัวของเราเองค่ะ ที่กินไม่เป็นเวลา บางครั้งก็กินกาแฟแทนข้าว กินแล้วนอน เล่นเนททั้งวันทั้งคืน เรียกได้ว่านิ้วมือ แขน และคอของเรานี่แทบจะอยู่ในท่าเดิมตลอดทั้งวัน พอจะป่วยทีก็เลยรุมเราหลายโรคกันเลยทีเดียว หากเพื่อนๆที่มีพฤติกรรมคล้ายๆกับเรานี้ เราอยากจะให้เลิกพฤติกรรมที่ไม่ดีเหล่านี้ให้ได้ค่ะ เพื่อตัวของเพื่อนๆเอง วันนี้เราคงไม่เล่าอะไรมากนัก เพราะว่าเราเองก็ต้องหักห้ามใจไม่ให้เล่มคอมมากนัก ต้องพักแขนพักนิ้วให้ดีก่อน แต่เพื่อนๆไม่ต้องห่วงนะคะ หากมีข่าวสารอะไรๆที่สำคัญล่ะก็ เราไม่พลาดนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้ขอเพื่อนๆทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ใส่ความเห็น

